Search

ทำใจได้! "นฤมล" ยันไม่มีปัญหา หากหลุดโผรัฐมนตรี - โพสต์ทูเดย์

https://ift.tt/2XZS4CW

ทำใจได้! "นฤมล" ยันไม่มีปัญหา หากหลุดโผรัฐมนตรี

วันที่ 22 ก.ค. 2563 เวลา 14:12 น.

"นฤมล" ยืนยัน ไม่มีปัญหา หากหลุดโผ ครม. โยน นายกฯ ตัดสินใจ ลั่นไม่ผิดหวังอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวว่ารายชื่อตนเองหลุดจากโผการปรับคณะรัฐมนตรี ซึ่งจากเดิมมีกระแสข่าวว่าจะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่มีปัญหา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนก็สามารถทำงานได้

เมื่อถามว่าขณะนี้นายกฯ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แจ้งหรือส่งสัญญาณอะไรมาชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ไม่ได้แจ้ง รวมถึงในพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งอะไรมาแต่อย่างใด

เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่าไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหนรับได้ใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า เมื่อวานที่พูดคุยกันในพรรคก็เป็นเช่นนี้ ซึ่งเป็นอำนาจของนายกฯ และวันนี้ก็รู้สึกสบายใจ และทุกอย่างก็ปกติดี ยืนยันไม่รู้สึกผิดหวังหากไม่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรี

ทั้งนี้ มีรายงานว่า การปรับครม. ไม่มีรายชื่อของ นางนฤมล โดยในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ มีผู้เข้ามาเป็นรัฐมนตรีใหม่ 2 คน คือ นายอนุชา นาคาศัย สส.ชัยนาทมาเป็น รมต.ประจำสำนักนายกฯ และนายสุชาติ ชมกลิ่น สส.ชลบุรี มาเป็น รมว.การอุดมศึกษาฯ ขณะที่ นานสุริยะ จึงรรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มสามมิตร เป็นรมต.อุตสาหกรรม ตามเดิม โดย นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร จะมานั่งเป็นรมว.พลังงาน แทนนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ที่ลาออกไป

Let's block ads! (Why?)




July 22, 2020 at 02:41PM
https://ift.tt/2CEEbTU

ทำใจได้! "นฤมล" ยันไม่มีปัญหา หากหลุดโผรัฐมนตรี - โพสต์ทูเดย์

https://ift.tt/2Y7cf1E


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทำใจได้! "นฤมล" ยันไม่มีปัญหา หากหลุดโผรัฐมนตรี - โพสต์ทูเดย์"

Post a Comment

Powered by Blogger.