Search

หยุดชะงัก "โซลชาร์" กุมขมับเจอปัญหาสำคัญล่า "อูปาเมกาโน" - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2XZS4CW

เรียกได้ว่าหยุดชะงักกันเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือเลือดนอร์วีเจี้ยนของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เจอปัญหาสำคัญในดีล "ดาโยต์ อูปาเมกาโน"

วันที่ 2 ก.ย. 63 เรียกได้ว่าหยุดชะงักกันเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอปัญหาสำคัญในดีล ดาโยต์ อูปาเมกาโน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมชั้นนำจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี จากการรายงานของ เดอะ เดลี เทเลกราฟ (The Daily Telegraph) สื่อชื่อดัง

ทั้งนี้ในรายของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 52.5 ล้านปอนด์ แต่ทว่าตัวเลขของค่าตัวจะลดลงเหลือแค่ 37 ล้านปอนด์เท่านั้น หากเดินหน้าคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ถัดไป ซึ่งหลายสื่อชั้นนำได้ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ สนใจแข้งวัย 21 ปีรายนี้จริงๆ

แต่กระนั้น โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเจอกับปัญหาสำคัญ นั่นคือ บอร์ดบริหารของทีมมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน โดยฝั่งแรกเห็นชอบที่ควรจะเดินหน้าดีลนี้ต่อ ขณะที่อีกฝั่งมีความคิดเห็นที่ต่างกันออกไป

สำหรับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว ดอนนี ฟาน เดอ บีค มาร่วมทีม หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวดังที่มีความน่าเชื่อถือสูงก็ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




September 02, 2020 at 06:30AM
https://ift.tt/3lC5mk2

หยุดชะงัก "โซลชาร์" กุมขมับเจอปัญหาสำคัญล่า "อูปาเมกาโน" - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2Y7cf1E


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หยุดชะงัก "โซลชาร์" กุมขมับเจอปัญหาสำคัญล่า "อูปาเมกาโน" - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.