Search

ส.ป.ก. ลงพื้นที่ลุยแก้ปัญหาที่ดินสภาประชาชน 4 ภาค ในเขตปฏิรูปที่ดิน - สยามรัฐ

https://ift.tt/2XZS4CW

ส.ป.ก. ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาที่ดินสภาประชาชน 4 ภาค และร่วมประชุมหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี

นายสุริยน พัชรครุกานนท์ รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) พร้อมด้วยว่าที่พันตรี ศักดิ์ระพี แพร่งสุวรรณ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาที่ดินสภาประชาชน 4 ภาค พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการดำเนินงานก่อสร้างถนนในแปลงเกษตรกรรม และงานพัฒนาแหล่งน้ำในเขตปฏิรูปที่ดิน โครงการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของสภาเกษตรกรประชาชน 4 ภาค และรับฟังการรายงานปัญหาของเกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดิน ณ ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

นอกจากนี้ รองเลขาธิการ ส.ป.ก. ได้ร่วมประชุมหารือกำหนดแนวทางโครงการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินเกษตรกรสภาประชาชน 4 ภาค ซึ่งมีนายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานการประชุม โดยมีนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี,นายนภดล ตันติเมฆิน ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย,ว่าที่พันตรี ศักดิ์ระพี แพร่งสุวรรณ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบุรี,เจ้าหน้าที่ ส.ป.ก. และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมดังกล่าว ณ ห้องประชุมสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบุรี ชั้น 2 อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

ทั้งนี้ ที่ประชุม มีการหารือเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาด้านที่ดินในเขตปฏิรูปที่ดิน กำหนดมาตรการและหารือแนวทางในการจัดการที่ดินอย่างเป็นรูปธรรม บูรณาการแก้ไขปัญหา ติดตาม ประสาน สนับสนุนหรือเร่งรัดการดำเนินการร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำเสนอคณะอนุกรรมการฯ ในปลายเดือนสิงหาคม

Let's block ads! (Why?)




August 21, 2020 at 10:23AM
https://ift.tt/2YCe207

ส.ป.ก. ลงพื้นที่ลุยแก้ปัญหาที่ดินสภาประชาชน 4 ภาค ในเขตปฏิรูปที่ดิน - สยามรัฐ

https://ift.tt/2Y7cf1E


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส.ป.ก. ลงพื้นที่ลุยแก้ปัญหาที่ดินสภาประชาชน 4 ภาค ในเขตปฏิรูปที่ดิน - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.